Xu hướng sử dụng gỗ công nghiệp và kính trong sản xuất nội thất

Leave a Comment
Xu hướng nội thất tại nước ta đang thay đổi từng ngày, nếu như trước đây gỗ tự nhiên là nguyên liệu chủ yếu để sản xuất nội thất thì này những chất liệu rẻ hơn như gỗ công nghiệp, kính đang được mọi người ưa chuộng hơn!
Những sản phẩm làm bằng gỗ công nghiệp chủ yếu như tủ quần áo, bàn trang điểm, bán phấn, kệ tivi kính đều có kiểu dáng rất thời trang, bắt mắt và giá thành lại rẻ.
Những căn phòng ngày nay có khi chiếm đến 100% là chất liệu gỗ công nghiệp nhưng nhìn vẫn sang trọng và hiện đại không khác gì gỗ tự nhiên mà lại không mất nhiều chi phí. Đó là nhờ vào bàn tay khéo léo của nghệ nhân cũng như sự tiến bộ trong công nghiệp gỗ nhân tạo
Đối với bàn trang điểm và tủ quần áo hiện nay hầu như đều dùng chất liệu gỗ công nghiệp bởi giá rẻ và cũng rất dễ đóng.

Ước điểm duy nhất của dòng chất liệu này là độ bền không được cao, dễ bị mối mọt và hỏng hóc trong quá trình sử dụng.Nên kê ở những nơi khô thoáng, tránh nguồn nước và đặc biệt tránh ánh nắng và nhiệt độ quá cao.
Đối với kệ tivi không chỉ có chất liệu gỗ công nghiệp mà chất liệu kính cường lực cũng được rất nhiều người tin dùng bởi độ bền cao, chịu được áp lực lớn cũng như thiết kế sang trọng mang đến cho căn nhà bạn những không khí mới lạ
Mua đồ nội thất giá rẻ ở đâu?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty bán đồ nội thất giá rẻ nhưng có chắc là chất lượng sẽ đảm bảo hay không. Hãy đến với kho nội thất Ikahome để mua được những sản phẩm giá rẻ, chất lượng đảm bảo cho gia đình bạn.
Kho nội thất ikahome bán hàng và sản xuất tại kho nên giá thành sẽ rẻ hơn của các cửa hàng khác, không những thế bạn còn được nhận rất nhiều khuyến mãi khác khi mua hàng. Vậy hãy liên hệ với ikahome để mau được những sản phẩm tuyệt vời nhất nhé!
Điện thoại : 04.6688.2481 
Hotline: 0921.248.771 (có Zalo) – 0963.733.733 (có Zalo)

Website : NoithatAsami.com – IKAhome.vn – SofagiareHaNoi.vn

Email: ikahomevn@gmail.com

Thời gian bán hàng : 8h – 22h tất cả các ngày trong tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.