Tranh phong cảnh thiên nhiên vẽ sơn dầu TSD 173

Leave a Comment
Tranh phong cảnh thiên nhiên vẽ sơn dầu sang trọng
tranh dep phong canh thien nhien ve son dau
Tranh phong cảnh thiên nhiên vẽ sơn dầu
Bức tranh phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với hình ảnh những ngọn núi nhấp nhô xa xa phía đằng sau ngôi nhà thật thơ mộng. Dòng suối chảy róc rách tạo nên vẻ sơ khai, đậm chất trữ tình của vùng sơn cước.
Tranh phong cảnh thiên nhiên vẽ sơn dầu TSD 173 là mẫu tranh thể hiện được vẻ đẹp hoàn thiện của thiên nhiên tươi đẹp. Một dòng suối nhỏ hiền hòa, đôi nai ngơ ngác, rừng núi xanh mát và mái nhà nho nhỏ. Tất cả hòa quyện vào nhau mang lại một bức tranh hoàn hảo về thiên nhiên yên bình.
Hình ảnh phong cảnh thiên nhiên chắc chắn sẽ tạo nên một không khí vô cùng mát mẻ và dễ chịu trong không gian căn phòng trưng bày. Sau những giờ đi làm mệt mỏi, trở về căn hộ được ngắm nhìn bức tranh sẽ xóa đi những áp lực mệt mỏi của công việc, giúp tinh thần thư thái và thoải mái hơn.
tranh dep treo phong khach phong canh thien nhien
Tranh treo phòng khách phong cảnh thiên nhiên
Tranh phong cảnh thiên nhiên vẽ sơn dầu chính là dòng sản phẩm trang trí cao cấp, nó thể hiện sự tinh tế của từng gia đình. Vì đơn giản cuộc sống bộn bề lo toan nhiều người không chú trọng nhiều đến việc trang trí nhà cửa ngay cả khi đó là không gian sinh hoạt chính của cả gia đình.

Thông tin sản phẩm

Mã tranh: TSD 173
Xuất xứ: được các họa sĩ chuyên nghiệp Việt Nam vẽ tại xưởng tranh AmiA
Chất liệu: được vẽ 100% bằng chất liệu sơn dầu, độ bền màu cực tốt, sau khi mực khô có thể vệ sinh tranh bằng khăn ướt.
Kích cỡ tranh: Bộ tranh phong cảnh thiên nhiên Việt Nam khổ lớn hiện đại này có kích cỡ chung là 80x150cm. Bạn có thể đặt làm tranh theo kích thước khác với kích thước cơ bản này.
Tranh phong cảnh thiên nhiên treo phòng khách
Tranh phong cảnh thiên nhiên treo phòng khách
Tranh phù hợp treo phòng khách trung bình, rộng, thiết kế hiện đại như các nhà biệt thự hiện nay. Ngoài ra tranh còn tương đối phù hợp với nhiều không gian nhà chung cư và nhà liền kề có diện tích tương đối rộng rãi.

Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội

Siêu thị tranh AmiA – Thương hiệu của IKA Picture Việt Nam thuộc IKA Group có showroom rộng lên đến 240m2. Tại đây trưng bày sẵn hàng trăm mẫu tranh để khách hàng lựa chọn ngay.
AmiA Hà Nội tự tin là địa chỉ sở hữu số lượng tranh vẽ tay sơn dầu được trưng bày lớn nhất. Bởi chúng tôi chủ động về thiết kế và sản xuất trực tiếp. Do đó, khách hàng có thể lựa chọn ngay cho mình một bộ tranh tường ưng ý nhất
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.