Mua sofa giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng ở đâu?

Leave a Comment
Bạn muốn sắm cho không gian nhà mình một bộ sofa đẹp sang trọng nhưng chỉ có 2 triệu đồng,  đừng lo với số tiền đó bạn hoàn toàn có thể mua được một bộ sofa đẹp cho phòng khách nhà mình tại Amia.
Kho nội thất gia đình và văn phòng Amia chuyên cung cấp các đồ nội thất đẹp giá rẻ trên địa bàn Hà Nội. Đặc biệt còn sản xuất theo đơn đặt hàng của khách hàng với giá thành rất rẻ.

Mẫu sofa đẹp giá chỉ từ 2 triệu đồng

Những mẫu sofa giá rẻ đồng giá 2,290,000 đồng tại kho nội thất Amia được làm bằng chất liệu da công nghiệp có độ bền cao, thiết kế kiểu dáng hiện đại phù hợp với các gia đình trẻ hiện nay
Có hai mẫu chính là dạng văng hoặc dạng góc để bạn lựa chọn. Đối với các gia đình sống trong các căn hộ chung cư mini có thể chọn mẫu sofa dạng góc bởi có thể kê trong góc phòng, ăn gian được diện tích.

Những màu phổ biến bạn có thể lựa chọn có thể kể đến như màu đỏ, kem, đen, xanh,... đối với các gia đình quan tâm đến phong thủy thì hoàn toàn có thể chọn theo màu mà mình mong muốn. 
Các văn phòng công ty hoặc các quán thời trang vẫn có thể kê mẫu sofa góc đẹp này.

AmiA- Địa chỉ bán sofa giá chỉ từ 2 triệu đồng tại Hà Nội

Kho nội thất gia đình và văn phòng Amia chuyên cung cấp các mẫu sofa đẹp giá rẻ cho các gia đình Việt. Kho với diện tích trên 600 m2 trưng bày rất nhiều mẫu có sẵn để khách hàng lựa chọn cho phòng khách thân yêu của mình.

Luôn có sẵn nhiều mẫu giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng để khách hàng lựa chọn. Kho nội thất Amia tự hào là đơn vị cung cấp và sản xuất nội thất rẻ nhất Hà Nội.
Để mua hàng khách hàng có thể đến địa chỉ số 8 ngõ 300 đường nguyễn Xiển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.