Nội thất tiện nghi cho ngôi nhà nhỏ

Leave a Comment
Không phải gia đình nào cũng có đủ ngân sách để mua được một ngôi nhà rộng rãi, theo thống kê của ngành địa ốc thì những căn hộ chung cư có diện tích vừa và nhỏ bán chạy hơn những căn hộ có diện tích lớn. Do đó bạn cũng đừng buồn khi mình sở hữu một ngôi nhà có diện tích khiêm tốn.


Với những phương án thiết kế nội thất hợp lý bạn vẫn có thể tận hưởng không gian nội thất tiện nghi và thoải mái trong căn hộ nhà mình. Hãy cùng ikahome tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé!
Nội thất tiện nghi cho căn hộ nhỏ
Mặc dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng nếu bạn biết sắp xếp hợp lý thì vẫn có thể mang đến không gian yên tĩnh và thoải mái cho gia đình mình. Được thiết kế sàn gỗ kết hợp với gối ôm và một chiếc bàn trà nhỏ tiện nghi. Phía đằng sau là các kệ sách và kệ trang trí nhằm mục đích phục vụ cho quá trình giải trí của các thành viên trong gia đình.
Thiết kế nội thất cho gia đình nhỏ

Được ngăn cách bởi các bức tường thạch cao giữa phòng khách và không gian yên tĩnh mang đến không gian nội thất phòng khách ấm cúng hơn. thiết kế kệ tivi kính đẹp gắn liền với kệ đựng đồ và cũng là nơi bạn có thể ngồi thư giãn, tận hưởng không khí trong lành từ bên ngoài khi vén rèm cửa lên.
Ghế sofa nỉ màu đen nổi bật trong không gian nội thất phòng khách có gam màu chủ đạo là màu sáng. Lựa chọn kích thước là rất quan trọng trong việc mang đến không gian sinh hoạt rộng rãi hơn cho phòng khách
Trên là những chia sẻ để các bạn hiểu hơn về cách thiết kế nội thất đẹp cho gia đình mình.
Hiện tại ikahome đang nhập về rất nhiều sản phẩm mới, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để mua được những sản phẩm tốt nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.