Hướng dẫn chọn kệ tivi hợp với căn phòng nhà bạn

Leave a Comment

Một căn phòng muốn đẹp thì phải được bày trí một cách đẹp mắt các đồ nội thất phải thực sự hài hòa với nhau. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn những hướng dẫn trong việc chọn kệ tivi cho nhà bạn


  Kích thước

Đây là yếu tố bạn phải đặc biệt quan tâm bởi dù chiếc kệ tivi đó có đẹp đến mấy mà không vừa với không gian phòng nhà bạn thì vẫn không thể dùng được.
Ngoài ra nó phù hợp với chiếc tivi nhà bạn. Nếu bạn có một chiếc tivi màn hình phẳng có kích thước lớn thì bạn nên mua những chiếc giá treo sẽ phù hợp hơn. Và nếu bạn có tivi kích thước lớn và theo kiểu truyền thống khá cồng kềnh thì bạn có thể mua một chiếc kệ tivi để đặt chúng lên nhưng hầu như hiện nay các gia đình mua kệ tivi mục đích chính không phải là để đặt tivi lên mà để đựng những vật khác lên như loa, amly,..

Chất liệu

Có nhiều chất liệu cho bạn lựa chọn nhưng đa phần chất liệu kệ tivi kính và gỗ công nghiệp được sử dụng nhiều do giá rẻ và có thể thiết kế thành nhiều kiểu dáng khác nhau.
Chất liệu gỗ tự nhiên sẽ mang đến cho bạn cảm giác cổ kính với những đường vân hết sức tự nhiên còn kệ tivi kính thì là những đường uốn cong nghệ thuật và màu sắc hết mang nét hiện đại.
Tùy theo sở thích bạn có thể chọn kệ tivi theo chất liệu phù hợp

Phong thủy

Nghe thì có vẻ lạ nhưng rất nhiều người bị ảnh hưởng bởi yếu tố này nên khi mua bất cứ một sản phẩm nào nên xem xét yếu tố phong thủy nhằm mang lại may mắn cho gia chủ.
Các đồ nội thất hầu như đều đặt ở phòng khách nơi tập trung nhiều vượng khí nhất trong nhà nên các bạn phải rất cẩn thận tránh tình trạng khắc xung rất nguy hiểm đến gia chủ.

Sau đây ika home sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu kệ tivi hot trong thời gian gần đây tại kho nội thất của chúng tôi.
Kệ tivi kính đen đẹp cho ngôi nhà bạn
Mẫu kệ tivi kính đen cong hiện đại

kệ tivi kính xanh đẹp
kệ tivi kính xanh đẹp

ke tivi kinh xanh dep,phong cach
Kệ tivi kính xanh nghệ thuật

Ke tivi thiet le doc dao
Kệ tivi kính đen, thiết kế độc đáo
Hiện tại kho hàng của chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm nội thất khác để các bạn có thể lựa chọn. Mọi thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ theo thông tin sau
Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển, đường vào Tân Triều, cách Nguyễn Xiển khoảng 150m
Điện thoại  : 
0921.248.771 - 0963.733.733
Email : ikahomevn@gmail.com
Website : ketivideptaihanoi.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.