Cách lựa chọn nội thất trong phòng ngủ của bạn

Leave a Comment
Một ngày chúng ta dành trung bình 8 tiếng để đi ngủ chính vì thế trang trí nội thất cho phòng ngủ là điều quan trọng đối với các gia đình. Sau đây ikahome sẽ chia sẻ với các bạn một số mẹo trang trí cho không gian phòng ngủ nhà bạn.

Chọn lựa không gian nội thất 

Để lựa chọn nội thất phù hợp với căn phòng của bạn điểm mấu chốt vẫn là sở thích của mỗi người. Tùy vào lứa tuổi, giới tính mà sẽ có một phong cách trang trí khác nhau.
Nếu như các gia đình yêu thích sự trẻ trung sẽ chọn những gam màu tươi sáng, mang lại cảm giác tươi mới cho gia đình bạn. Nếu bạn yêu thích sự cổ điển thì những tông trầm như màu nâu là lựa chọn không tồi.

Trong phòng ngủ của bạn sẽ bao gồm những đồ nội thất như giường, bàn trang điểm, kệ tivi, tủ quần áo,.. nếu bạn không biết sắp xếp một cách hợp lý sẽ gây ra tiếng ồn cũng như ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Các yếu tố ảnh hưởng đến không gian phòng ngủ nhà bạn

Phòng ngủ đòi hỏi phải thật yên tĩnh, ánh sáng vừa phải để bạn có thể tận hưởng một giấc ngủ an lành. Chính vì thế bạn nên đặt giường ngủ cách xa cửa ra vào và cửa. Đặc biệt nên trang bị thêm rèm cửa để điều chỉnh ánh sáng trong ngôi nhà bạn.
Phong thủy cũng là yếu tố được mọi người chú ý nhiều bởi nó liên quan đến mệnh của gia chủ trong gia đình.
Tránh để gương đối diện giường ngủ. Nên lựa chọn giá treo kệ tivi hoặc kệ tivi giá rẻ chuyên dụng để tránh tình trạng đáng tiếc xảy ra.
Nghe thì rất đơn giản nhưng lựa chọn nội thất là một công việc quan trọng trong mỗi gia đình. Bạn thắc mắc muốn được giải đáp có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo sđt 0963 733 733



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.