Kệ kính tivi cường lực kiểu vát IKA-209-KTV

Leave a Comment
Kệ tivi kính cường lực kiểu vát IKA-209-KTV được thiết kế với phong cách tự nhiên, hài hòa. Hai trụ giả đá tạo nên điểm nhấn cho chiếc kệ này. Là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời cho phòng khách, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu nó.


Dưới đây là các thông số chi tiết về mẫu kệ kính tivi cường kiểu vát IKA-209-KTV
Kệ kính tivi cường lực thiết kế vát
Mã sản phẩm: IKA-209-KTV
Kiểu dáng: Mẫu kệ ti vi kính được thiết kế vát khá ấn tượng và độc đáo. Thiết kế Vát sẽ tạo khoảng không rộng giúp tận dụng để đồ vô cùng lý tưởng. Hơn nữa, những đường viền vuông tạo sự thống nhất kết hợp chân trụ giả đá mang đến cảm giác chắc chắn, an toàn. Khoang để đồ bên dưới rộng thoải mái để loa đài, đầu dvd… tiện dụng. Đặc biệt, thiết kế này sẽ giúp các mẹ dễ dàng vệ sinh, lau chùi mỗi ngày.

Kích thước cơ bản: Được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
Chất liệu: Bề mặt làm bằng kính cường lực dày 12mm được uốn dẻo nghệ thuật. Sản phẩm kết hợp với chân đế inox sáng, vững chắc tạo vẻ hiện đại trẻ trung và thời thượng hơn.
Sản xuất: Hàng nhập khẩu Đài Loan (Hiện nay Việt Nam chưa thể đúc được loại kính dày và các đường nét uốn lượn như vậy).
Phân phối: Nội thất Sofa IKA Home – Kho nội thất dành cho gia đình tại Hà Nội.
IKAhome.vn – Địa chỉ mua mẫu kệ tivi phòng khách hiện đại cho gia đình Việt
IKAhome là một thành viên của IKAGroup Việt Nam. Quý khách hàng khi chọn mua kệ tivi kính, sẽ nhận được nhiều ưu đãi giảm giá khi kết hợp mua sofa, bàn trà… tại IKAhome. Một số sản phẩm khuyến mại như tranh trang trí nội thất hiện đại tại IKApicture.vn. Thậm chí còn được tặng kèm gối và còn nhiều chính sách hấp dẫn khác!
Đến kho nội thất IKAhome.vn, bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu kệ tivi phòng khách ưng ý. Tại đây chúng tôi có trưng bày nhiều mẫu như kệ tivi đẹp chất liệu kính, kệ tivi gỗ đa dạng. Ngoài những mẫu sản phẩm sẵn có tại kho, khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu thiết kế về màu sắc, kích thước và chất liệu riêng.
Đ/c: Ngõ số 300 Nguyễn Xiển.
Điện thoại : 0963.733.733
Website: IKAhome.vn
Email: ikahomevn@gmail.com
Mở cửa các ngày trong tuần: Từ 8h30 sáng – 20h00 tối.
Nếu quý khách hàng bận không qua trực tiếp xem hàng được. Hãy gọi điện để chúng tôi giao hàng tận nơi.
Xem thêm: kệ tivi phòng khách bằng kính đẹp cho giá đình bạn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.