Tranh phong cảnh nước ngoài vẽ sơn dầu TSD 174

Leave a Comment

Thông tin sản phẩm

Mã tranh: TSD 174
Xuất xứ: Việt Nam (được các họa sĩ Việt Nam vẽ tại xưởng tranh sơn dầu AmiA)
Chất liệu: được vẽ 100% bằng chất liệu sơn dầu, độ bền màu cực tốt, sau khi mực khô có thể vệ sinh tranh bằng khăn ướt.
Kích cỡ tranh: Bộ tranh phong cảnh nước ngoài vẽ sơn dầu khổ lớn hiện đại này có kích cỡ chung là 80x150cm. Bạn có thể đặt làm tranh theo kích thước khác với kích thước cơ bản này.
Tranh phong cảnh nước ngoài vẽ sơn dầu TSD 174 là một mẫu tranh vô cùng đẹp và rất thích hợp để trang trí phòng khách trong gia đình cũng như làm quà tặng bạn bè, người thân anh em trong gia đình cực kỳ ý nghĩa.

Tranh phong cảnh nước ngoài vẽ sơn dầu tuyệt đẹp

Tranh phong cảnh nước ngoài vẽ sơn dầu
Tranh phong cảnh nước ngoài vẽ sơn dầu
Bức tranh phong cảnh nước ngoài vẽ sơn dầu chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng đẹp và ý nghĩa để tặng bạn bè và người thân vào dịp tân gia. Tân gia nhà mới là dịp vô cùng quan trọng, để chọn được món quà phù hợp quả không dễ. Tuy nhiên quý khách nên tìm hiểu kỹ về sở thích và tính cách của từng người để chọn quà cho phù hợp. Món quà vừa đẹp mắt lại có ý nghĩa trong trang trí nhà sẽ rất phù hợp. Đôi khi cũng có những người không thích nhưng tất cả chỉ là quan điểm cá nhân. Mà quan điểm và sự hiểu biết của mỗi người là khác nhau cho nên khi gặp tình huống này cũng không nên buồn phiền làm gì!
Tranh phong cảnh nước ngoài treo phòng khách
Tranh phong cảnh nước ngoài treo phòng khách
Quý khách hàng không phải suy nghĩ gì nhiều về việc chọn tranh làm quà tặng tân gia. Vì đây là sản phẩm tinh thần tương tự như hoa nhưng mang lại nhiều lợi ích hơn hoa vì thời gian sử dụng lâu hơn.
Mẫu tranh phong cảnh nước ngoài vẽ sơn dầu rất phù hợp khi làm món quà tặng tân gia ý nghĩa bởi lẽ phong cảnh nước ngoài thường đẹp, lạ, sang trọng. Phong cảnh mà không thể tìm thấy ở trong nước sẽ tôn thêm vẻ sang quý của món quà và cũng chính là sự sang quý của người tặng quà.
Tranh phong cảnh nước ngoài đẹp
Tranh phong cảnh nước ngoài đẹp
Tranh phù hợp treo phòng khách trung bình, rộng, thiết kế hiện đại như các nhà biệt thự hiện nay. Ngoài ra tranh còn tương đối phù hợp với nhiều không gian nhà chung cư và nhà liền kề có diện tích tương đối rộng rãi.

Siêu thị tranh sơn dầu AmiA Hà Nội

Siêu thị tranh AmiA – Thương hiệu của IKA Picture Việt Nam thuộc IKA Group có showroom rộng lên đến 240m2. Tại đây trưng bày sẵn hàng trăm mẫu tranh để khách hàng lựa chọn ngay.
AmiA Hà Nội tự tin là địa chỉ sở hữu số lượng tranh vẽ sơn dầu được trưng bày lớn nhất. Bởi chúng tôi chủ động về thiết kế và sản xuất trực tiếp. Do đó, khách hàng có thể lựa chọn ngay cho mình một bộ tranh tường ưng ý nhất.

Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:
– Khách hàng cá nhân: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn – IKAPiture.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Xem thêm các mẫu tranh tại: Tranh sơn dầu phong cảnh thiên nhiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.