Bí quyết chọn sofa phù hợp với không gian phòng khách

Leave a Comment
Sofa là vật dụng không thể thiếu trong nội thất căn hộ đương đại, tuy nhiên, để chọn lựa được một bộ Sofa thật hài lòng  khách hàng nên để ý đến các điểm trội như sau trong quá trình chọn lọc Sofa
Sofa Da 100% da thật: Việc này rất quan yếu bởi lẽ da thật và giả da có độ bền rất khác nhau. Sofa 1/2 da thật trộn lẫn với 1/2 giả da rất dễ gây ra phần da thật có độ dai bền tốt hơn sẽ kéo rách phần giả da có độ dai và bền kém hơn. Khi lớp giả da bị rách hoặc mủn (dùng lâu ngày) khách hàng sẽ rất mất công, mất tiền để tôn tạo lại. cho nên, khuyến cáo chung cho khách hàng chọn lọc mua Sofa da là nên chọn một là mua bộ 100% da thật hoặc mua Sofa giả da hoàn toàn. Không nên mua Sofa 1/2 da như đã nói ở trên.
Các đường chỉ may trên Sofa Da : Các đường chỉ may trên Sofa Da biểu thị rõ nét nhất công nghệ cũng như độ chuyên nghiệp của tổ chức sinh sản Sofa. Khách hàng khi chọn lựa Sofa nên để ý đến nhân tố này. Đường chỉ may đều, thẳng, ít bị lỗi biểu lộ bộ Sofa Da đó được sinh sản bằng máy móc tinh xảo và đội ngũ công nhân lành nghề. Đường chỉ đều và thẳng cũng góp phần giả bộ Sofa đẹp hơn, khôn hơn hay nói cách khác là nhìn bộ Sofa thấy "xịn" hơn.
Mút và lò xo Sofa : Ghế Sofa Da Sofa đương đại thường bọc mút và bên dưới chỗ ngồi có lò xo. Hiện tại, ở Châu Á mới chỉ có một số nhà sinh sản Sofa Malaysia vận dụng lò xo cho ghế ngồi Sofa. Các nhà sinh sản Trung Quốc hay Thái Lan vẫn dùng cốt tử là mút mà không có lò xo đệm ở dưới ghế Sofa. Việc Sofa có lò xo tương trợ sẽ tăng cường khả năng chống xẹp nhún nhường mút khi sử dụng Sofa lâu năm, song song cũng đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái hơn khi dùng Sofa có lò xo hỗ trợ. thành ra, khách hàng khi chọn mua Sofa nên hỏi kỹ người bán hàng về kết cấu bên trong, kết cấu dưới ghế ngồi của bộ Sofa để có được lựa chọn tốt nhất. Trong trường hợp Sofa không có lò xo tương trợ, khách hàng nên hỏi về độ dày đặc của mút làm Sofa là bao lăm Kg/1M3. thông thường độ dày đặc của mút từ 60kg/m3 trở lên là tốt nhất. Vì ở độ dày đặc này, mút sẽ bị xẹp nhún mình hơn trong quá trình dùng.

Để ý đến độ nặng của Sofa : thông thường khuông Sofa được làm bằng gỗ và bọc da phía bên ngoài. Vì vậy thường không nhìn thấy tận mắt, sờ tận tay chất gỗ dùng để làm Sofa. Lợi dụng yếu điểm này, phần lớn các nhà sinh sản Sofa hàng chợ của Trung Quốc đã dùng gỗ tạp, gỗ rác để làm sườn Sofa Da sau đó xuất sang các nước kém phát triển hơn như Việt Nam. Đặc biệt trổi để nhận biết gỗ tạp, gỗ rác là chất gỗ xốp và rất nhẹ. vì thế, khách hàng nên lưu ý khi chọn Sofa nếu thấy Sofa có độ nặng hợp lý thì sườn gỗ đó có chất lượng tốt. Cũng nên chú ý thêm, Sofa nào dùng gỗ dầu làm khuông thì rất tốt vì đây là nhóm gỗ tốt, không bị mối mọt.
Xem thêm: 
http://sofaamia.com/mau-sofa-goc-go-soi-dep-cho-phong-khach-tai-ha-noi/
Tóm lại, để tuyển lựa một bộ Sofa đẹp và ưng, khách hàng nên có những hiểu biết nhất định về Sofa như quy trình sinh sản Sofa Da, cách phân biệt Da thật, giả da hoặc các kiến thức cơ bản về Sofa như đã trình bày ở mục Hỏi-Đáp để làm nền móng cho sự chọn lựa của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.