Các mẫu kệ tivi hiện đại chiếm lĩnh xu thế năm 2016

Leave a Comment
Bạn đang có ý định sắm cho gia đình mình một chiếc kệ tivi đẹp, sau đây là những mẫu kệ đình đám, các bạn cùng theo dõi nhé!

Trong ngôi nhà bạn có lẽ phòng khách là nơi chứa nhiều nội thất nhất và cũng được đầu tư nhiều nhất hiện nay do đó bạn nên chọn những đồ vật "chất" nhất để đặt tại đây.

1. Mẫu kệ tivi gỗ hiện đại
Trong tâm trí của hầu hết mọi người thì đồ gỗ thường được cho là cổ kính, nặng nề với nhiều đường điêu khắc khác nhau thì bạn đã sai lầm bởi những mẫu kệ tivi gỗ mới nhất hiện nay thường có thiết kế rất nhã nhặn, đơn giản, tinh tế thổi một làn gió mới vào trong căn phòng nhà bạn.
Những mẫu kệ này đang được các gia đình trẻ đặc biệt chú ý.
ke tivi go cn
Kệ tivi gỗ công nghiệp

2. Kệ tivi gỗ tự nhiên
Đây được cho là dòng sản phẩm có giá thành cao nhất trong các loại kệ hiện nay như kệ tivi kính, kệ tivi kim loại, kệ tivi gỗ MDF,.. và thiết kế khá cầu kỳ và thiên về xu hướng cổ xưa nên khá ít người có thể mua được.
ke tivi go tn dep
Kệ tivi gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên có rất nhiều loại quý hiếm, có những loại lên đến hàng trăm triệu đồng. Khi sở hữu kệ tivi gỗ tự nhiên sẽ làm cho người ghé thăm cảm giác bạn là người "có tiền" nên đây là một trong những loại nội thất xa xỉ và thể hiện đẳng cấp.
3. Kệ kính
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kệ kính khác nhau nhưng đang trở thành xu hướng là kính cường lực bởi nó có thể chịu được va đập lớn. Kiểu dáng của kệ kính cũng rất đa dạng nhưng hầu như không có họa tiết.
ke tivi kinh
Kệ tivi kính đẹp

Trên là giới thiệu đến bạn những loại kệ gỗ thông dụng hiện nay. kho sản phẩm của ika home còn rất nhiều sản phẩm mới nhập về, các bạn có thể đến trực tiếp để lựa chọn.
Ngoài ra còn có các sản phẩm nội thất khác cho gia đình bạn như : ghế sofa, bàn phấn, bàn trà, bàn trang điểm,...
Tại kho hàng của ika home còn rất nhiều sản phẩm đẹp để bạn lựa chọn. Hãy biến ngôi nhà bạn thành nơi đẹp nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.