Cách giữ đồ bằng da được bền lâu

Leave a Comment
Trong cuộc sống hàng ngày của bạn có rất nhiều đồ bằng da như áo, cặp túi, ghế sofa,.. đồ da có độ bền rất lâu nhưng nếu bảo quản không đúng cách sẽ rất dễ bị hỏng. Sau đây là một số mẹo bảo quản đồ da luôn bền đẹp


1. Tránh xa những vật nhọn và thú cưng

Đồ bằng da dù có xịn đến mấy mà vào móng vuốt của mèo cũng tan nát và bị xước hết. Những chú mèo rất yêu thích mài dũa móng vuốt của mình chính vì thế bạn nên cất giữ thật cẩn thận.
Không được để các vật nhọn trong túi da hoặc đặt trên vật làm bằng da, chỉ cần cứa nhẹ là sẽ để lại vết rách đáng tiếc.
Tránh xa động vật có móng vuốt

2. Tuyệt đối không được để dưới nền nhà hoặc mặt đất

Theo đặc tính sẵn có cả nó, nếu bạn đặt những đồ vật làm bằng da dưới nền nhà thì sẽ khiến chúng nhanh bị mục khi thời tiết ẩm vào mùa mưa chưa kể đến trường hợp bị mốc.
Không nên để đồ da tiếp xúc với thời tiết ẩm ướt hay mưa. Không nên làm khô chúng bằng máy móc có công suất lớn rất dễ làm da bị khô, nứt.
Không để dưới đất

3. Đánh bóng thường xuyên

Có một bí quyết mà không phải ai cũng biết khi muốn làm mới đồ bằng da đó là việc dùng vải mềm có tẩm một chút sữa tươi chà lên mặt da, chà đều và mạnh tay để đánh bong những vết bẩn cũng như thấm sữa vào bề mặt da.
Lau dọn thường xuyên

Ngoài cách trên bạn có thể dùng lòng trắng trứng gà sau khi đã được đánh tơi lên làm tương tự như đối với sữa tươi nhưng sau khi làm xong bạn nên chùi lại bằng khăn sạch khác và xịt một chút nước hoa nếu muốn được thơm hơn
Cả hai cách trên đều làm cho đồ bằng da của bạn trở nên sáng bóng hơn bao giờ hết.

4. Cất đi khi không dùng

Đối với những đồ làm bằng da mà lâu ngày bạn không dùng đến bạn nên cất vào trong một túi nilon hoặc túi vải cất vào trong tủ nơi thoáng mát.
Nếu khi mang ra để sử dụng lại bạn nên đánh xi để đồ da được mới hơn.
Đồ da nên được cất giữ cẩn thận

Đối với những đồ bằng da lớn như ghế sofa bạn nên nhờ người chuyên làm về đồ da đến để sửa sang cũng như biết cách làm mới bộ ghế nhà bạn.
Trên là những kinh nghiệm nho nhỏ mà ika home muốn dành cho gia đình bạn. Hiện tại bên chúng tôi đang có rất nhiều mẫu nội thất bằng da giá rẻ để khách hàng có thể lựa chọn. 
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển, đường vào Tân Triều, cách Nguyễn Xiển khoảng 150m

Điện thoại : 0963.733.733

Email : ikahomevn@gmail.com

Website : ketivideptaihanoi.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.