Bí quyết giúp quần áo nhanh khô trong mùa đông?

Leave a Comment
Mùa đông đang đến, tiết trời lạnh giá bạn phải gồng mình để đi giặt quần áo mà mãi vẫn chưa thấy khô. Chỉ còn mỗi bộ quần áo trên người để mặc. Sau đây Huyền béo sẽ giới thiệu đến các bạn cách làm khô quần áo nhanh trong mùa đông này nhé!
< lưu ý: Chỉ dành cho những ai không có máy giặt, máy sấy các thứ các thứ nhé>


1. Lấy hết sức bình sinh để vắt

Trải qua bước giặt quần áo vô cùng khó khăn và thử thách đây chính là bước cuối cùng mấu chốt dành cho bạn.
Giặt quần áo mùa đông

Lấy hết lực ở hai tay vắt hết mức có thể để nước ra quần áo. Đối với đồ dày bạn nên vắt ngang lên một đồ vật nào đó cho chắt bớt nước ra rồi mới chuyển sang bước vắt không sẽ rất mệt.
Sau khi vắt xong bạn cầm đồ và xoay liên tục lên không trung để nước bắn ra ngoài, xoay càng nhiều càng tốt. Động tác này giống như dạng xoay vắt trong máy giặt.
và cuối cùng là cho vào mắc và phơi.

2. Phơi ở chỗ khô thoáng

Nói thì nghe có vẻ không đúng nhưng khi phơi quần áo ở trong nhà vào mùa đông sẽ nhanh khô hơn mùa hè.
Hơi ấm của người cùng độ ẩm thấp nên rất nhanh giúp khô quần áo nhưng hệ quả là sẽ làm ướt phòng. Chính vì thế cách tốt nhất bạn nên chọn chỗ nào thoáng nhất, có gió thì càng tốt để phơi quần áo nhanh khô

3. Giặt bằng nước ấm

Khi giặt bằng nước ấm xong, lúc phơi theo sự chênh lệch về nhiệt độ hơi nước sẽ bốc ra ngoài chính vì thế sẽ chỉ còn lại một lượng nước nhỏ trong quần áo của bạn.
Trên là những bí quyết của một người bận rộn,có ít quần áo và chưa sắm được máy giặt cho riêng mình, các bạn có thể tham khảo nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.