Mua kệ tivi giá rẻ, chất lượng ở đâu?

1 comment
Đồ nội thất thật giả lẫn lộn và bạn không biết nên mua ở đâu để vừa uy tín, chất lượng mà giá thành lại rẻ nhất hiện nay.


Đồ nội thất phổ biến có thể kể đến trong mỗi gia đình bao gồm ghế sofa, tủ quần áo, kệ tivi,.. với rất nhiều mẫu mã và được nhập khẩu từ rất nhiều nước khác nhau trên thế giới.
Sau đây kệ tivi đẹp tại Hà Nội sẽ tư vấn cho bạn cách chọn kệ tivi giá rẻ nhưng chất lượng thì "miễn bàn"

Kệ tivi giá rẻ, chất lượng 

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng, cơ sở bán kệ tivi nhưng khi đi mua bạn nên chú ý đến những vấn đề sau:
Kệ tivi theo kích thước và không gian: trước khi đi mua bạn nên đo đạc trước khu vực sẽ để kệ tivi tránh tình trạng mua về nhưng không phù hợp.
Thiết kế phù hợp: Tùy theo sở thích của bản thân, nếu yêu thích sự hiện đại có thể chọn kệ tivi kính cường lực, kệ tivi gỗ công nghiệp với mức giá thành rẻ, còn kệ gỗ tự nhiên sẽ có mức giá cao hơn.
Nguồn gốc:  rất nhiều các sản phẩm kệ tivi khác nhau có trên thị trường chính vì thế bạn phải tìm hiểu thật kỹ nguồn gốc để tránh tình trạng mua nhầm sản phẩm kém chất lượng.
Độ an toàn: Đối với những gia đình có trẻ nhỏ tuyệt đối không nên mua những loại tủ có góc nhọn hoặc không che được nguồn điện
ke tivi dep cho phong khach
Kệ tivi đẹp cho phòng khách

Mua kệ tivi đẹp, giá rẻ ở đâu?

Những địa chỉ nổi tiếng về bán đồ nội thất đẹp, giá rẻ có thể kể đến trên địa bàn Hà Nội như:
- Hệ thống cửa hàng bán đồ nội thất tại Đê La Thành
- Làng nghề sản xuất nội thất
- Kho hàng nội thất giá rẻ
Giá thành mua tại làng nghề sản xuất và trực tiếp tại kho hàng của IkaHome sẽ rẻ hơn rất nhiều so với khi bạn mua tại các cửa hàng, do ở những sản phẩm ở cửa hàng đã qua nhiều khâu trung gian nên giá thành sẽ bị đẩy lên. Các xưởng sản xuất thì thường chuyên về các sản phẩm riêng tự sản xuất nên mẫu mã không được phong phú, đa dạng như các loại khác.
Mua hàng tại kho đang xu hướng đang được yêu thích trong thời gian gần đây bởi không những mức giá rẻ hơn so với thị trường mà mẫu mã lại rất đa dạng từ các nước trên thế giới.Kệ tivi kính đang là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích hiện nay bởi mức giá rẻ và độ bền cao cùng nhiều kiểu dáng rất thời trang.

Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển, đường vào Tân Triều, cách Nguyễn Xiển khoảng 150m

Điện thoại : 0963.733.733

Email : ikahomevn@gmail.com

website :  ketivideptaihanoi.com

Ngoài ra khách hàng có thể xem thêm: Kệ tivi kính cường lực đẹp, hiện đại

1 nhận xét:

  1. Mua kệ tivi đến nay nội thất Hòa Phát, chuyên cung cấp tất cả các loại nội thất gia đình, văn phòng, trường học,...chính hãng với giá thành ưu đãi nhất. Liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn.

    Trả lờiXóa

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.