Những đồ nội thất không có không được tại các gia đình Việt hiện nay

Leave a Comment
Nội thất là những đồ vật không thể thiếu tại các gia đình hiện nay, nó là linh hồn của mỗi căn phòng. Sau đây hãy cùng Ika Home điểm lại các dòng sản phẩm không thể thiếu trong mọi gia đình Việt.

Sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã khiến cho các dòng sản phẩm nội thất luôn được chú ý đến, nó được cho là tài sản cố định và ít khi thay đổi trong mỗi gia đình.

1. Ghế sofa

Trong không gian phòng khách nhà bạn mà không có ghế sofa thì thật là đáng tiếc. Những chiếc ghế sofa không chỉ có tác dụng duy nhất là để ngồi mà nó còn và vật tạo cảm giác sang trọng cho không gian nhà bạn.
Sofa có rất nhiều loại khác nhau như sofa nỉ, sofa da,.. bạn có thể thoải mái chọn cho gia đình mình. Mức giá của sản phẩm này cũng có sự chênh lệch nhau rất nhiều tùy vào mẫu mã, thương hiệu và chất liệu sản phẩm.
Bộ ghế phòng khách
Ghế sofa

2. Kệ tivi 

Nếu nói ghế sofa là cánh tay phải thì kệ tivi chính là cánh tay trái của phòng khách nhà bạn. Những mẫu kệ tivi không những giúp tầm nhìn của mọi người rõ hơn mà còn là vật trang trí không thể thiếu trong mỗi gia đình. 
Kệ tivi có rất nhiều chất liệu khác nhau như kệ tivi kính, kệ tivi gỗ , kệ tivi kim loại,.. mỗi chất liệu sẽ có những mẫu thiết kế khác nhau theo phong cách cổ điển hay hiện đại cho bạn lựa chọn.
kệ tivi đẹp cho phòng khách
Kệ tivi đẹp cho phòng khách

3. Bàn trang điểm

Trong gia đình nào cũng có ít nhất một người phụ nữ chính vì thế bàn trang điểm là một vật không thể thiếu để phái đẹp tút tát  lại nhan sắc mỗi khi ra đường, bàn trang điểm hay còn được gọi với các tên thân thương là bàn phấn.

4. Tủ quần áo

Đây được coi là đồ nội thất được sử dụng nhiều nhất bởi mỗi căn phòng cũng phải có một cái cho bạn sử dụng để cất đồ, đấy là chưa kể có những gia đình phải dùng 2-3 cái và có khi là nhiều hơn
Chất liệu tủ quần áo phổ biến hiện nay bao gồm tủ quần áo gỗ ép, tủ vải,..thích hợp với mọi đối tượng từ sinh viên đến các gia đình,..
Trên là những đồ nội thất không có không được trong mỗi gia đình. Hiện nay đều có ở IkaHome. 
Kho sản phẩm nội thất của ikaHome có rất nhiều sản phẩm mới cho các bạn. Bạn có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại dưới đây để được hướng dẫn mua hàng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển, đường vào Tân Triều, cách Nguyễn Xiển khoảng 150m

Điện thoại : 0921.248.771

Email : ikahomevn@gmail.com

website : IKAhome.vn – ketivideptaihanoi.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.