Tiện ích bất ngờ của tủ quần áo gỗ tự nhiên

Leave a Comment
Tủ quần áo gỗ tự nhiên được bề ngoài trên dây chuyền khoa học hiện đại, là 1 sản phẩm được bề ngoài theo ý thức tối giản và tao nhã nhất sở hữu thể, loại bỏ hoàn toàn những trục đường nét rườm rà của kiểu tủ cổ điển. Hơn nữa, cửa tủ được khiến cho rất khép kín tạo điều kiện cho phục trang bên trong ko bị bụi bẩn trong khoảng môi trường bên ngoài bám vào.

Trong cuộc sống đương đại hiện giờ, khi chất lượng sống của con người ngày một được tăng thì nhu cầu về việc ăn mặc, phục trang càng được chú trọng ngày càng rộng rãi. thành ra, 1 cái tủ áo xống là nội thất chẳng thể thiếu để bảo vệ các bộ y phục trong khoảng sang trọng, mắc tiền; tới những bộ đồ thông thường của bạn và gia đình. Và giả dụ bạn đang chọn 1 sản phẩm phù hợp có những điều kiện như ngoại hình sang trọng, tiện lợi và để được phổ biến đồ, phù hợp cho rộng rãi đối tượng sử dụng, giúp bạn đựng giữ áo quần hay những đồ vật khác làm căn phòng của bạn trông gọn gàng và ngăn nắp hơn. thì tủ quần áo gỗ tình cờ vững chắc sẽ là chọn lựa lý tưởng nhất dành cho bạn.
Tủ quần áo gỗ tự nhiên


Kiểu dáng:

Tủ có kiểu hình chữ nhật, có 2 buồng với 3 cửa dài (buồng bên phải mở bằng 2 cửa). Ngoài ra còn có 3 hộc tủ dài nằm phía dưới tủ.
Bên trong tủ có thanh ngang treo đồ và các ngăn để đồ tiện ích.
Tay nắm được thiết kế chắc chắn, giúp người dùng dễ dàng mở đóng tủ.
Kích thước: được đóng theo yêu cầu của khách hàng khi đặt mua

Chất liệu: được làm từ gỗ cao su cùng quy trình xử lý nguyên nghiệp, giúp chống trầy xước, chống thấm nước, đảm bảo không cong vênh hay bị mối mọt, độ bền cực cao.

Màu sắc: Màu trắng

Đặc điểm tổng quan:

Thiết kế của tủ chủ yếu hướng đến các đối tượng thuộc giới trẻ và phòng ngủ mang thiết kế hiện đại. Tủ quần áo gỗ tự nhiên được thiết kế bền chắc, có kích thước tương đối vừa phải rất phù hợp sử dụng ở phòng ngủ, khách sạn… chung cục, mang đầy đủ những chức năng, nhân thể ích mà chiếc tủ xống áo nào này đem đến, giá thành của nó lại rất tốt, một tầm giá rất thích hợp sở hữu khả năng kinh tế cho cả người sử dụng trong gia đình lẫn những tổ chức, cửa hàng buôn bán nội thất. Tủ xống áo gỗ tình cờ vững chắc sẽ chinh phục Cả nhà, dù là các khách hàng khắt khe nhất. Bằng việc đặt vào phòng ngủ của bạn một tủ áo xống đẳng cấp này, cứng cáp bạn sẽ nhận thấy được sự dị biệt to lớn khi bước chân vào phòng ngủ và bạn sẽ phải bằng lòng, ưa thích sản phẩm này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.