Đặt gương soi đúng cách mang lại sự thoải mái

Leave a Comment

Gương soi toàn thân trang trí đặt thế nào để không ảnh hưởng tới phòng thủy của bạn. Những người kinh doanh rất coi trọng phong thủy vậy đặt gương soi trong nhà như thế nào mới hợp với gia chủ.

Theo các nhà nghiên cứu về phong thủy khi đặt gương trong ngôi nhà có vai trò quan trọng. Ngoài việc mang lại không gian cho ngôi nhà của bạn. Gương soi còn ảnh hưởng tới sức khỏe vận may cho chủ nhân ngôi nhà. Ngược lại việc đặt gương sai vị trị cũng dẫn tới những phiền phức khá bất ngờ. vậy đặt gương như thế nào vừa có tình thẩm mỹ cao vừa hợp phong thủy cho ngôi nhà của bạn.

Nên đặt gương gần cửa sổ

Việc bạn đặt một chiếc gương gần cửa sổ sẽ phản chiếu khung cảnh thiên nhiên từ bên ngoài vào. Hơn nữa đặt gương đúng trị trị giúp luân chuyển năng lương từ bên ngoài vào cũng nhưng làm cho ta cảm giác dễ chịu

Chọn hướng khi đặt gương

Nên đặt gương theo hướng đông nam, bắc và đông, bởi theo thuyết phong thủy, đặt gương theo hướng đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe, đặt gương theo hướng đông nam sẽ có tác dụng giúp gia chủ làm ăn phát đạt và hướng bắc có tác dụng giúp gia chủ có đường công danh thuận lợi.

xem thêm: dịch vụ cắt gương soi giá rẻ
Đặc biệt: Đối với loại gương bát quái, tuyệt đối không được sử dụng trong nhà.
Quý khách có nhu cầu mua gương soi, gương trang trí…hãy liên hệ Nội thất Asami
Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển (vành đai 3), đi vào 150m bên trái, đường lớn.
Điện thoại : 0963.733.733 (Điện thoại & Zalo)
Chúng tôi có giao hàng tận nơi và lắp đặt cho quý khách hàng tại Hà Nội. Gửi hàng đi các tỉnh.
Mở cửa từ 8h – 20h các ngày trong tuần.
http://ketividepphongkhach.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.