Gương soi sản phẩm mang tiện ích đến cho mọi nhà

Leave a Comment

Gương soi có thể là dùng trang trí phòng tắm của bạn trở nên rộng rãi hơn bao giờ hết.

Phòng vệ sinh thường nhỏ hơn các khu vực khác trong nhà, thiết kế nội thất luôn cho các cách để làm cho họ nhìn lớn hơn và rộng rãi hơn. Một giải pháp tuyệt vời bằng cách thêm gương soi.
Không chỉ làm những sáng lên không gian, đây cũng là phần cần thiết cho nghi lễ chải chuốt cá nhân hàng ngày của bạn. Hay kiểm tra xuất hiện tổng thể để bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả. Việc có một tấm gương là một điều không thể thiếu, điều tuyệt vời hơn nếu tâm gương còn làm rộng và đẹp lên trong không gian bé nhỏ đó.
Có nhiều loại khác nhau của gương được sử dụng trong trang trí phòng tắm. Một trong số đó là các gương không khung. Đó là một lựa chọn phổ biến đặc biệt cho phòng tắm hiện đại. Nó mang lại cho rằng cái nhìn hiện đại và thanh lịch, không phải đề cập đến những ảo giác về không gian hơn.
Nếu bạn quyết định sử dụng gương không khung để trang trí phòng tắm của bạn, dưới đây làm một số nhưng lưu ý khi tiến hàng trang trí phong tắm của bạn.

Chất lượng gương

Có rất nhiều chất lượng gương khác nhau và giá tiền cũng tùy thuộc và chất lượng của chúng. Nói chung, bạn muốn có một số sâu thay vì chỉ là một phản xạ phẳng khi bạn nhìn vào gương. Gương không khung được thiết kế cho phòng tắm được sự ủng hộ của khá nhiều người. Điều này được thực hiện để giữ hơi nước và độ ẩm thâm nhập vào gương.
Trang trí phong tằm với gương frameless
Trang trí phong tắm của bạn với gương soi  trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn
Một frameless không có tính năng này rất có thể sẽ dẫn đến một gương mờ. Như với bất cứ điều gì khác, bạn sẽ có được những gì bạn phải trả cho và khi nói đến chất lượng, hy vọng sẽ bỏ ra nhiều tiền hơn.
Tuy nhiên, điều này sẽ chứng minh là một quyết định tốt trong thời gian dài kể từ khi một frameless gương chất lượng sẽ trông tuyệt vời trong một thời gian dài.
Khi bạn đi đến một cửa hàng gương có uy tín, hãy chắc rằng bạn muốn trang trí phòng tắm bằng một tấm gương chất lượng. Họ sẽ có thể biết được gương được thiết kế để giữ độ ẩm.
xem thêm: địa chỉ nhận cắt gương soi giá rẻ

Kích thước gương soi

Hãy suy nghĩ về tỷ lệ khi nói đến sử dụng gương không khung trong thiết kế nội thất. Nó không chỉ là kích thước của gương mà kích thước của khu vực bạn muôn treo lê, vì vậy lấy số đo trong không gian nơi bạn muốn để treo gương.
Trang trí phong tằm với gương frameless
Trang trí phong tằm với gương frameless
Nếu nó quá lớn cho phòng tắm của bạn, nó sẽ bị áp đảo. Mặt khác, nó sẽ trông lùn nếu nó quá nhỏ, trừ khi tất nhiên. Nếu nó được thiết kế chủ yếu cho các trường hợp như: áp dụng make-up sau đó một nhỏ hơn sẽ tốt đẹp.

Cài đặt gương soi lên tường

Khi gắn một tấm gương không khung cho một bức tường phòng tắm, hãy chắc chắn để sử dụng các đoạn gương hoặc gương mastic. Một loại keo đặc biệt cho phép bạn cài đặt các gương mà không để lại dấu vết trên các cạnh của nó. Cài đặt có thể được nhanh chóng và dễ dàng. Một trong những bước quan trọng để chuẩn bị bề mặt của bức tường.
Hãy chắc chắn rằng nó là sạch để lớp keo sẽ tuân thủ đúng. Áp dụng một lớp phủ cơ sở hoạt động tốt với thương hiệu của bạn được lựa chọn của gương mastic. Không cài đặt một tấm gương không khung cho một bức tường có một bề mặt lỏng hoặc mòn.
Trang trí phong tằm với gương frameless
Cài đặt gương soi hình tròn lên phòng tắm của bạn
Cạo tường với một con dao thép putty trước khi áp dụng một lớp cơ sở và các mastic. Trong khi bạn có thể dễ dàng cài đặt một tấm gương không khung với sự giúp đỡ của một trợ lý. Nó vẫn là tốt nhất để lại nó cho các chuyên gia. Thông thường thì các cửa hàng bạn mua gường để có đầy đủ các vật dụng. Bạn có thể nhờ họ làm điều đó một cách nhanh chóng và tốt nhất có thể.
Quý khách có nhu cầu mua gương soi, gương trang trí…hãy liên hệ Nội thất amia.

Địa chỉ: Ngõ 300 Nguyễn Xiển (vành đai 3), đi vào 150m bên trái, đường lớn.
Điện thoại : 0963.733.733 (Điện thoại & Zalo).

Chúng tôi có giao hàng tận nơi và lắp đặt cho quý khách hàng tại Hà Nội. Gửi hàng đi các tỉnh.
Mở cửa từ 8h – 20h các ngày trong tuần.
http://bantrangdiemhiendai.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.