Sofa đẹp cho không gian phòng khách thêm sinh động

Leave a Comment
Sofa văng  với nhiều tính năng thiết thực trong cuộc sống đương đại nên nó luôn được ưa thích trên thị trường sofa giá rẻ tại Hà Nội. Bạn vừa có thể dùng để trang trí phòng đẹp, lại vừa có thể thư giãn ngả lưng sau những giờ làm việc mệt mỏi rất tiện lợi và bổ ích. Xin mời bạn tham khảo những mẫu sofa văng mini giá rẻ dưới đây nhé!
Không chỉ dành riêng cho phòng khách gia đình, mẫu sofa văng mini giá rẻ Hà Nội còn được trang trí và sử dụng trong những cửa hàng, quán coffee hay karaoke tuyệt đẹp. Mỗi khi Tết đến xuân về, nhu cầu sử dụng các dịch vụ này càng tăng cao, các chủ cửa hàng, chủ quán nên chọn ngay những mẫu sofa văng mini hay sofa mini giá rẻ tại Hà Nội để làm đẹp hơn, lung linh hơn và biểu lộ sự tiện nghi cho không gian căn phòng đẹp của mình.
Để chọn được mẫu sofa văng mini giá rẻ tại Hà Nội vừa đẹp, vừa rẻ lại chất lượng thì bạn nên đến những địa chỉ có uy tín, đáng tin cậy trên thị trường. Và IKAhome là một nhà phân phối mẫu sofa văng mini giá rẻ có tiếng trên thị trường nội thất Hà Nội.

IKAhome – địa chỉ bán sofa mini giá rẻ tại Hà Nội uy tín, chất lượng và đáng tin cậy!

IKAhome giao hàng và lắp đặt tận nhà trong khu vực nội thành, nhận hàng mới tính sổ phí. Cước chi phí tùy theo khu vực và chỉ mang tính hỗ trợ tiền thuê xe nên rất rẻ. Quý khách hàng ở tỉnh có thể gọi điện đặt hàng và chúng tôi giao hàng tận nơi.
Tất cả những mẫu bàn ghế sofa đẹp hiện đại tại kho trưng bày đều được ghi lại một cách chi tiết, tường tận về hình ảnh, màu dung nhan, kích tấc, chất liệu, kiểu dáng trên website. Khách hàng thỏa sức lựa chọn sản phẩm theo thị hiếu, phong cách cá nhân qua hotline: 0963.733.733 và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

Ghế sofa văng mini giá rẻ tại Hà Nội với thiết kế đương đại cho phòng khách nhỏ

IKAhome áp dụng mô hình bán nội thất tại kho, mang lại lợi thế về quy mô và giảm phí. Giá thuê kho thường rẻ hơn thuê nhà mặt đường lớn nhiều lần. Giảm được chi phí mặt bằng là một cách để mang tới những bộ bàn ghế sofa đương đại giá rẻ mà chất lượng cho khách hàng.
Cũng bởi ứng dụng bán hàng tại kho nên chúng tôi có mặt bằng lớn hơn nhiều lần các cửa hàng. Hàng trưng bày sẵn nhiều để quý khách chọn lọc luôn và ngay. Không cần đợi đặt làm hàng như các cửa hàng. Giao hàng tận nơi.
Bạn cũng có thể đến trực tiếp kho nội thất IKAhome với địa chỉ Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội mở cửa các ngày trong tuần từ 8h00 – 20h00.
Hơn 80 mẫu sofa đẹp đương đại được trưng bày sẵn tại showroom rộng hơn 500m2, quý khách hàng có thể chọn lọc luôn và ngay, không cần đợi đặt làm hàng như các cửa hàng khác.
Giao hàng tận nơi. Khách hàng trực tiếp chọn lựa thoải mái, được các viên chức bán hàng tư vấn trực tiếp về sản phẩm mà không băn khoăn về chất liệu, mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng của mẫu bàn ghế sofa .

Ngoài ra tại kho sản phẩm còn có kệ tivi kính, bàn trang điểm để các bạn có thể lựa chọn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.