Cách sắp xếp kệ tivi cho phòng khách hoàn hảo

Leave a Comment
Tuyệt chiêu bài trí kệ tivi đẹp cho phòng khách nhà bạn thêm phần hiện đại và sang trọng làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mĩ cho ngôi nhà thoả mãn đề xuất sử dụng của gia chủ.
Nếu ví phòng khách là nơi gia chủ khỏe sự sang trọng, đương đại thì chiếc kệ tivi có thể được coi là những họa tiết tân trang cho sự hoàn mỹ đó. Không chỉ đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hài hòa với thiết kế chung của cả căn phòng, những chiếc kệ tivi còn đòi hỏi sự tiện dụng, sử dụng linh hoạt và sự tính toán kỹ càng trong trang trí nội thất phòng khách. Những mẫu kệ tivi đẹp được các doanh nghiệp nội thất thiết kế với phong cách đương đại, khoáng đạt kết hợp với đường nét tinh tế mà vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng trong từng phong cách. Để có thể dễ dàng hơn trong việc tuyển lựa mẫu kệ tivi đẹp cho nội thất phòng khách nhà mình Xuân Khánh sẽ gợi ý cho bạn một số điểm sau.
Thiết kế kệ tivi đẹp cho phòng khách
Kệ tivi phòng khách với nhiều kiểu dáng, màu sắc đẹp, kích tấc khác nhau sẽ đem đến cho không gian căn phòng những trải nghiệm mới mẻ. Không đơn giản chỉ là một chiếc kệ đựng tivi như trước, các mẫu sản phẩm mới được thiết kế đẹp mắt hơn với nhiều họa tiết tinh xảo, góp phần tạo thêm nét nổi bật cho không gian sống và nhà bạn. chẳng những thế, được thiết kế theo phong cách khác nhau, những mẫu kệ tivi phòng khách cổ điển, tân cổ điển còn được trang bị không gian lưu trữ đồ đạc lý tưởng, giúp cho người dùng có thể đựng những đồ dùng hàng ngày, giúp căn phòng thêm gọn ghẽ, ngăn nắp.

Bài trí kệ tivi phòng khách đẹp

Đặt đóng đồ nội thất là chọn lựa tốt nhất vì bạn có thể điều chỉnh chuẩn xác theo nhu cầu và sở thích cá nhân. Phòng khách này có một bức tường đẹp mắt với khu vực dành riêng cho TV treo tường và một khu vực trưng bày rộng rãi phía dưới. Đóng sườn TV của bạn với những chiếc hộp gắn trên tường giống trong hình. Trong trường hợp này, những chiếc hộp được làm bằng thép không gỉ và rất lý tưởng để cất/trưng bày sách báo, đĩa nhạc hoặc đồ vật cấp thiết khác trong phòng khách. Nếu bạn thích phong cách trang trí tối giản, hãy tụ hội vào thiết kế này. Một chiếc tủ treo với phần lưng để mở được gắn trên tường theo chiều dọc, bên cạnh là một chiếc tủ rộng nằm ngang, còn TV được đặt ở giữa, hơi chếch về bên phải.

chọn lựa kệ tivi đẹp cho phòng khách hiện đại

Kệ tivi đẹp được thiết kế rất đa dạng  với nhiều kích cỡ to nhỏ khác nhau vì vậy, bạn cần phải lựa chọn kệ sao cho phù hợp với kích cỡ tivi và không gian phòng khách nhà mình. Có một nguyên tắc chung mà các nhà thiết kế đều ưu tiên tuyển lựa đó là "đơn giản nhưng mà hiệu quả". Do đó, những mẫu kệ tivi được thiết kế với kiểu dáng đơn giản luôn là những sự chọn lọc hàng đầu. Trước khi lựa chọn kích tấc của kệ cần coi xét kích thước của ngôi nhà để có thể tuyển lựa cho mình những mẫu kệ tivi đẹp hài hoà với kích thước của gian phòng. Tránh trường hợp chọn lựa kệ tivi đẹp nhưng quá to so với kích thước ngôi nhà hoặc ngược lại.

Lôi cuốn với những mẫu kệ tivi đẹp

Mẫu kệ tivi đẹp nhiều màu sắc kết hợp của những thanh ngang đơn giản với nhiều gam màu tươi sáng trẻ trung  tạo điểm nhấn cho căn phòng kết hợp cùng những đồ trang trí nhỏ nhựa lọ hoa,sườn ảnh sẽ càng thêm sinh động. Mẫu kệ tivi đẹp nhiều màu sắc đẹp kết hợp của những thanh ngang đơn giản với nhiều gam màu tươi sáng trẻ trung  tạo điểm nhấn cho căn phòng kết hợp cùng những đồ trang trí nhỏ nhựa lọ hoa,khung ảnh sẽ càng thêm sinh động. tuyển lựa màu dung nhan hài hoà với màu dung nhan của các món đồ nội thất khác trong phòng khách cũng như tuyển lựa hài hoà với màu tường hoặc phá cách bằng cách chọn lọc màu đối chọi làm nổi trội căn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.